ad@chula on Integrated Marketing Communications (Volume 1:

Concepts and Cases) /

สราวุธ อนันตชาติ, บรรณาธิการ

Other Authors: สราวุธ อนันตชาติ, จุฬาลงกรณ์มาหวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์. หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา
Format: BOOKS
Language: Thai
Published: กรุงเทพฯ : 21 เซ็นจูรี่, 2550
Subjects: การสื่อสารทางการตลาด –– วิจัย
การตลาด –– วิจัย
โฆษณา –– วิจัย
Tags: Add
No Tags, Be the first to tag this record!
Table of Contents:
  • แนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; การประยุกต์ใช้แนวคิดการประชาสัมพันธ์ในการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; การตลาดทางตรงแบบผสมผสาน : แนวคิดใหม่ในการทำการตลาดทางตรงจากมุมมองของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; บทบาทของบริษัทตัวแทนโฆษณาและลูกค้าในการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; ทีมบริหารตราสินค้าในลักษณะผสานหน้าที่ : ทีมในฝันสำหรับการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; อุปสรรคขององค์กรในการดำเนินงานการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ; การใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในการตลาดเพื่อโลกสีเขียวของเดอะบอดี้ช้อป ; การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของฮาบิแทต ; กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบแบบผสมผสานระดับโลกของแมคโดนัลด์