ad@chula on Contemporary Views on Advertising Volume 2 /

หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Other Authors: สราวุธ อนันตชาติ, บรรณาธิการ, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑฺต สาขาวิชาการโฆษณา
Format: BOOKS
Language: Thai
Published: กรุงเทพฯ : 21 เซ็นจูรี่, 2550
Subjects: โฆษณา –– วิจัย
Tags: Add
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 02584nam a2200229 a 4500
001 262431
003 Th-PLK-NU
008 091118s2550 th oa 000 0 tha d
020 |a 9789749990780 
050 4 |a HF5815.T5  |b อ941 2550 
245 0 0 |a ad@chula on Contemporary Views on Advertising Volume 2 /  |c หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
260 |a กรุงเทพฯ :  |b 21 เซ็นจูรี่,  |c 2550. 
300 |a 217 หน้า :  |b ภาพประกอบ 
505 0 |a อำนาจของตราสินค้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้าที่มีชื่อเสียง -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ -- แรงจูงใจกับพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การโฆษณาสินค้าแฟชั่นกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- บทบาทของทัศนคติในพฤติกรรมการท่องเที่ยว -- พฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ -- ผู้บริโภคกับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม  
650 4 |a โฆษณา  |x วิจัย 
700 0 |a สราวุธ อนันตชาติ, บรรณาธิการ 
710 2 |a จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  |b คณะนิเทศศาสตร์  |b หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑฺต สาขาวิชาการโฆษณา 
902 |a 170609 
945 |l nutha  |a HF5815.T5  |b อ941 2550  |u v.v.2 
949 |a พัชรี 
949 |a nuexport35 
991 |a BOOKS  |b 3  |c 2017-10-12 10:04:48  |d 2017-10-12 10:04:48  |e nul  |f n  |g 2009-12-23  |h n  |i a  |j m  |k    |l    |m    |n a  |o    |p b  |q    |r    |s tha  |t    |v ad@chula on Contemporary Views on Advertising Volume 2 / หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  |y nultha