ad@chula on Contemporary Views on Advertising Volume 2 /

หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Other Authors: สราวุธ อนันตชาติ, บรรณาธิการ, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑฺต สาขาวิชาการโฆษณา
Format: BOOKS
Language: Thai
Published: กรุงเทพฯ : 21 เซ็นจูรี่, 2550
Subjects: โฆษณา –– วิจัย
Tags: Add
No Tags, Be the first to tag this record!
Table of Contents:
  • อำนาจของตราสินค้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค
  • พฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้าที่มีชื่อเสียง
  • พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินค้าเฮ้าส์แบรนด์
  • แรงจูงใจกับพฤติกรรมของผู้บริโภค
  • การโฆษณาสินค้าแฟชั่นกับพฤติกรรมผู้บริโภค
  • บทบาทของทัศนคติในพฤติกรรมการท่องเที่ยว
  • พฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ
  • ผู้บริโภคกับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม