การบริหารการตลาด :

กลยุทธ์และยุทธวิธี =

อดุลย์ จาตุรงคกุล

Main Author: อดุลย์ จาตุรงคกุล
Format: BOOKS
Language: Thai
Published: กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546
Edition: พิมพ์ครั้งที่ 3.
Subjects: การตลาด
การจัดการตลาด
Tags: Add
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01451nam a2200265 a 4500
001 293465
003 Th-PLK-NU
008 110407s2546 th 000 0 tha d
020 |a 9745708852 
050 4 |a HF5415.13  |b อ133ก 2546 
100 0 |a อดุลย์ จาตุรงคกุล 
245 1 0 |a การบริหารการตลาด :  |b กลยุทธ์และยุทธวิธี =  |b Marketing management strategies and tactics /  |c อดุลย์ จาตุรงคกุล 
246 3 1 |a Marketing management strategies and tactics. 
250 |a พิมพ์ครั้งที่ 3. 
260 |a กรุงเทพฯ :  |b โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,  |c 2546. 
300 |a 505 หน้า 
504 |a บรรณานุกรม: หน้า 505. 
650 4 |a การตลาด 
650 4 |a การจัดการตลาด 
902 |a 170902 
945 |l nutha  |a HF5415.13  |b อ133ก 2546 
949 |a ปิยะนุช 
949 |a จิราภา 
949 |a nuexport29 
991 |a BOOKS  |b 3  |c 2017-10-04 09:03:30  |d 2017-10-04 09:03:30  |e nul  |f n  |g 2011-05-10  |h n  |i a  |j m  |k    |l    |m    |n a  |o    |p b  |q    |r    |s tha  |t    |v การบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี = Marketing management strategies and tactics / อดุลย์ จาตุรงคกุล  |y nultha