โครงการวิจัยเรื่องภาพลักษณ์องค์กรกับการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนล่าง =

Corporate image and consumer products buying decision of people in the lower North of Thailand /

วนาวัลย์ ดาตี้

No Cover Image
Main Author: วนาวัลย์ ดาตี้
Format: RESEARCH
Language: Thai
Published: [ม.ป.ท. : ม.ป.พ.], 2557
Subjects: การเลือกซื้อสินค้า
สินค้าอุปโภคบริโภค –– การตัดสินใจ
ภาพลักษณ์องค์การ
Online Access: ฉบับเต็ม (Fulltext)
Tags: Add
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 02665nam a2200289 a 4500
001 371849
003 Th-PLK-NU
008 150909s2557 th 000 0 tha d
050 4 |a HD59.2  |b ว167ค 2553 
100 0 |a วนาวัลย์ ดาตี้ 
245 1 0 |a โครงการวิจัยเรื่องภาพลักษณ์องค์กรกับการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนล่าง =  |b Corporate image and consumer products buying decision of people in the lower North of Thailand /  |c วนาวัลย์ ดาตี้ 
246 3 0 |a ภาพลักษณ์องค์กรกับการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนล่าง 
246 3 1 |a Corporate image and consumer products buying decision of people in the lower North of Thailand. 
260 |a [ม.ป.ท. :  |b ม.ป.พ.],  |c 2557. 
300 |a 492 แผ่น :  |b ภาพประกอบ 
500 |a รายงานวิจัยฉบับนี้ได้รับทุนอุดหนุดโครงการวิจัยกองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553. 
650 4 |a การเลือกซื้อสินค้า 
650 4 |a สินค้าอุปโภคบริโภค  |x การตัดสินใจ 
650 4 |a ภาพลักษณ์องค์การ 
653 1 |a ผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัย 
856 |u http://10.30.20.16/dcms/nuir/541/Fulltext.pdf  |y ฉบับเต็ม (Fulltext)  |z ฉบับเต็ม (Fulltext) 
902 |a 160908 
949 |a ปัทมา 
949 |a พรทิพย์ 
949 |a nuexport3 
991 |a RESEARCH  |b 5  |c 2017-09-22 09:00:48  |d 2019-08-23 10:32:13  |e nul  |f n  |g 2016-03-31  |h n  |i a  |j m  |k    |l    |m    |n a  |o    |p b  |q    |r    |s    |t    |v โครงการวิจัยเรื่องภาพลักษณ์องค์กรกับการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนล่าง = Corporate image and consumer products buying decision of people in the lower North of Thailand / วนาวัลย์ ดาตี้  |y nulacq 
998 |b 0  |c 160331  |d m  |e s  |f -